RSS Feed

Thông báo về Ebook “Tầng phía dưới bầu trời”

E hèm. Trước đây mình không nói quá nhiều đến tác phẩm này, nhưng nếu như ai có để ý đến nhà mình hẳn đều nhận thấy, topic “Tầng phía dưới bầu trời” đến giờ trừ phần giới thiệu và review ra thì vẫn để trống, đó không phải vì đây là một câu chuyện chưa hoàn thành, hay chưa bắt đầu viết, mà là mình đã nhượng bản quyền phát hành ebook quyển sách này cho Quảng Văn từ hồi đầu năm rồi🙂 Bấy lâu không nói cũng chỉ vì thời gian đợi sách ra rất dài và mệt mỏi, cũng không dám chắc có thể ra được hay không nên mình không dám thông báo mà thôi.

Nhưng giờ mình cũng rất vui để khoe với cả nhà rằng Tầng phía dưới bầu trời đã lên kệ sách trên Alezza rồi. Vậy nên các bạn dễ thương nhớ mua ủng hộ mình nhé, và hơn nữa nếu được, làm ơn để lại cho mình một vài dòng review về quyển sách này. Nếu được mình cảm ơn lắm lắm. Hi hi

cover_l

Còn đây là một số thông tin, giới thiệu và review về truyện Mọi người có thể tham khảo thêm ở đây trước khi quyết định có nên chọn mua sách hay không. Dù thế nào cũng rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Thật sự cảm ơn rất nhiều ^^

Link review Tầng phía dưới bầu trời

Link ebook Tầng phía dưới bầu trời

About Y.A.O

Thích được gọi là tác giả. Mới viết được 1 vài tác phẩm tầm phào, nhưng hi vọng tương lai sẽ khá hơn.

Gửi phản hồi

