RSS Feed

THÔNG BÁO VỀ GẶP EM NƠI TẬN CÙNG THẾ GIỚI

THÔNG BÁO

Chào cả nhà!

Gần đây bộ truyện này của mình được post trên 1 số website truyện, việc này khiến mình cảm thấy rất vui vì truyện được đón nhận. Thế nhưng thực tế bản được post trên blog cá nhân này là bản truyện chưa hoàn chỉnh, vì mình vừa viết vừa post, vẫn thăm dò ý kiến các beta reading nên rất nhiều tình tiết chưa hợp lý, và mình đã dự định khi viết xong sẽ chỉnh lại cho hợp lý hơn. Việc truyện bị phát tán sẽ khiến các bạn không được đọc câu chuyện một cách logic nhất, việc này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến mạch truyện. Vì vậy mình quyết định sẽ tạm dừng public chương mới của truyện trên blog lại một thời gian, đến khi mình hoàn chỉnh câu chuyện. Vì bất tiện này mà rất mong mọi người thông cảm, và mình sẽ cố gắng để gửi đến mọi người toàn bộ câu chuyện một cách trọn vẹn nhất.

Một lần nữa, mong các bạn thông cảm và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhé. ^^

About Y.A.O

Thích được gọi là tác giả. Mới viết được 1 vài tác phẩm tầm phào, nhưng hi vọng tương lai sẽ khá hơn.

Gửi phản hồi

